CÂU CHUYỆN TÀU HỦ

Lấy cảm hứng từ cái nôi gánh đậu hủ truyền thống của các mẹ hàng rong, tàu hủ tươi dạng hộp ra đời từ đó được đón nhận nồng nhiệt nhờ mùi vị và lợi ích dinh dưỡng mà món ăn mang lại. Tàu hủ tươi với hàm lượng dinh dưỡng cao tốt cho sức khỏe và hệ tim mạch, 100% nguồn nguyên liệu tự nhiên cùng quy trình sản xuất nghiêm ngặt. Sau quá trình nghiên cứu và lựa chọn kĩ càng, Fresh Tofu đã trình làng những hủ tàu hủ thơm ngon và dinh dưỡng đến quý khách hàng.
Dù Fresh Tofu là doanh nghiệp khởi nghiệp còn non trẻ nhưng với sự quyết tâm, sáng tạo không ngừng cùng sự tin cậy của quý khách hàng và đi lên bằng thực lực của doanh nghiệp. Fresh Tofu đã nhanh chóng chiếm được sự tin cậy của mọi người. Tàu hủ không chỉ là món ăn vặt mà còn là món tráng miệng trong các bữa tiệc. Với nguồn nguyên liệu thiên nhiên từ đậu nành, gừng, lá dứa tươi mát và thanh đạm, tàu hủ tươi sẽ là điểm nhấn hương vị đọng lại cho khách mời sau bữa tiệc giúp cân bằng hương vị. Sử dụng 100% nguyên liệu thiên nhiên, sản phẩm Fresh Tofu đã được nhiều hộ gia đình, quán cà phê, bệnh viện, nhà hàng, khách sạn đón nhận.

TẦM NHÌN

Với khát vọng không ngừng mở rộng thị trường – phát triển bền vững, Fresh Tofu sẽ phấn đấu trở thành đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp tàu hủ tươi uy tín tại Việt Nam.

Fresh Tofu mong muốn tạo nên một thương hiệu tàu hủ Việt với đẳng cấp và chất lượng được thể hiện trong từng sản phẩm, qua đó từng bước khẳng định vị thế trên thị trường quốc tế.

SỨ MỆNH

Trở thành người tiên phong với những ý tưởng sáng tạo đi đầu trong việc phát triển và xây dựng thương hiệu tàu hủ tươi.

Cùng đưa thương hiệu tỏa sáng, tạo động lực cho nhau, cùng biến ý tưởng thành hiện thực bằng tinh thần gắn kết, tương tác, biết lắng nghe và tôn trọng.

Tạo ra giá trị cao bằng sự thấu hiểu, đồng cảm và những đề xuất có giá trị thật sự, thỏa mãn sự hài lòng cho khách hàng.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI

Fresh Tofu với tiêu chí ẩm thực là cốt lõi của cuộc sống khỏe mạnh và tâm trí an lành. Vậy nên nguồn nguyên liệu được chọn lọc khắt khe để đảm bảo dinh dưỡng nhưng vẫn giữ được hương vị hoàn toàn tự nhiên để mang đến những sản phẩm chất lượng đến người tiêu dùng.

  1. Đối với khách hàng: Cam kết cung cấp sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt nhất.
  2. Đối với nhân viên: Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo và nhân văn, tạo điều kiện thu nhập cao và cơ hội phát triển công bằng.
  3. Đối với xã hội: Hài hòa lợi ích doanh nghiệp với lợi ích xã hội, đóng góp tích cực vào các hoạt động hướng về cộng đồng, thể hiện tinh thần trách nhiệm đối với xã hội.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *